Nhận thức rõ ràng về sự khác biệt trong vai trò, năng lực, trách nhiệm và kết quả công việc giữa vị trí chuyên môn và vị trí quản lý
Sở hữu bức tranh tổng thể về năng lực chuẩn của vị trí quản lý
Được trang bị những năng lực lõi của vị trí quản lý, giúp cá nhân tự tin hơn, công việc trôi chảy hơn, hiệu quả hơn, đội ngũ quản lý thấu hiểu và bổ trợ nhau nhiều hơn khi cùng hướng tới mục tiêu chung
Có lộ trình rõ ràng để hoàn thiện bản thân với vai trò quản lý
Nâng cao năng lực lõi của bản thân: quản lý mục tiêu, phát triển đội ngũ, phân công công việc, giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả...