Image
Dịch vụ chăm sóc khách hàng
  •  Thời gian: 03 buổi tối, từ 19:30-22:00·online qua zoom
  •  Học viện Tâm Trí, tầng 4, số nhà 113 Nguyễn Công Hoan, P. Bần Yên Nhân, TX.Mỹ Hào, Hưng Yên.
  •  CHUYÊN GIA: Phạm Thị Quý, Lê Thanh Nghị
  • - Nhà trị liệu tâm lý
  • - Nhà đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp
  • - Master Coach, Master NLP đẳng cấp quốc tế được chứng nhận bởi ABNLP Hoa Kỳ
    •  HỌC PHÍ:  500k/Học viên
  • THÔNG TIN TÀI KHOẢN: 19036824970012
  • Phạm Thị Quý Ngân hàng techcombank
Giới thiệu
CÁ NHÂN ĐANG GẶP CÁC VẤN ĐỀ SAU:
Image
Chưa xác định được ai là khách hàng của mình
Bạn là người đứng đầu nhưng chưa tạo được ảnh hưởng, chưa truyền được cảm hứng & động lực cho cấp dưới
Chưa hiểu được đặc điểm của khách: tính cách, nhu cầu, quan điểm,…
Khách hàng nội bộ trong Công ty, trong tổ chức chưa đoàn kết, chưa vì mục tiêu chung, …
Các bộ phận hoạt động rời rạc, bảo vệ "cái tôi của mình", bảo vệ "cái tôi chức năng của mình"
Chưa có kỹ năng lắng nghe
KẾT QUẢ NHẬN ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC
Image
Xác định, nhận điện các đối tượng khách hàng
Hiểu về khách hàng: Tính cách, nhu cầu, quan điểm, mong đời…
Hiểu được giá trị, ý nghĩa cao cả của công việc, chức năng mình đang làm, tập trung hướng về mục tiêu chung của tập thể
Biết cách quan tâm, chăm sóc khách hàng; đáp ứng sự hài lòng của khách hàng
Biết cách "chinh phục" khách hàng và biết "xử lý từ chối" của khách hàng
Biết cách xây dựng & giữ hình ảnh thương hiệu cho bản thân, tập thể, tổ chức
0912 69 28 48